Giỏ hàng

Cách chọn tất cho quý ông từ A-Z

Ở Việt Nam rất ít người chú trọng đến tất. Đấy là lý do tại sao bạn dễ dàng thấy cảnh quần âu đen, giầy đen với tất trắng ở bất cứ đâu. Có thể bạn chỉ thấy sự kết hợp nó không thuận mắt cho lắm. Người lựa chọn đôi tất chỉ vì đi giày phải có tất nên lấy đại một đôi tất trong tủ ra dùng. Hay bạn thử nhìn vào tủ quần áo của bạn trai hay bố bạn sẽ thấy đa số là tất đen. Thậm chí đi chọn đồ tặng người thân bạn bè là nam giới, bạn dễ dàng chọn đôi tất đen cho vào giỏ quà. Lý do chọn là vì nó “sạch”. Tin tôi đi, lựa chọn tất để đi không phải vì yếu tố giày cần phải có tất hay tối màu ít phát hiện ra vết bẩn đâu.

Có nguyên tắc rất dễ nhớ để bạn chọn tất đó là nguyên tắc 3M: “ Màu- Mẫu- Mùi”.
– Màu: Màu tất phải tất cần phải hòa hợp với màu của bộ vét, nhưng cần sáng hơn một chút so với màu của giầy nam đó. Điều đó sẽ tạo ra mạch màu sắc không bị đứt đoạn. Hãy cố gắng chọn tất cùng tông màu với quần. hãy chọn những loại có màu càng đơn giản càng tốt. Có một vài nguyên tắc nho nhỏ để phối với giày như tất trắng để đi giày thể thao và tránh đi với giày tây
 Mẫu: Tất cần phải cao, không để lộ ống chân dù bạn có ngồi ở bất kỳ tư thế nào. Chất liệu nên chọn loại tất dệt từ sợi bông chất lượng cao và mỏng, có thể có không quá 2% lycra, Microcotton, Bamboo cotton, Mercerried cotton thì tất sẽ bền và thấm hút tốt hơn.
 Mùi: Tất phải được giặt hàng ngày. Phương án tối ưu cho những người đàn ông lười biếng là mua một lúc 7 đôi để dùng cho 7 ngày trong tuần, lúc đó ngày nào bạn cũng được dùng tất sạch và tất sẽ lâu cũ hơn.

Việc giữ đôi chân ấm áp cũng giúp cải thiện lưu thông máu đến chân , chưa kể một số căn bệnh khiến chân bạn luôn trong trạng thái lạnh thì việc giữ bàn chân càng phải chú trọng hơn. Tất lại tiếp xúc trực tiếp với da, nên khi đôi tất có mùi thì đôi chân bạn sẽ dễ bị nấm ngứa. Mùa đông đôi chân sẽ đỡ bị nứt nẻ. Ngăn ngừa mồ hôi chân.


Bạn có thể không đi một đôi giày xịn, nhưng hãy chọn một đôi tất tốt và đẹp. So với việc mua giày thì chi phí giảm hơn nhiều. Hãy là một người tiêu dùng thông minh từ những điều nhỏ nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top