Giỏ hàng

CÁCH LÀM TẤT TRANG TRÍ GIÁNG SINH

Cách làm tất trang trí Giáng sinh 25/12 sắp đến rất gần rồi, các bạn đã chuẩn bị gì để đón Noel chưa. Hôm nay hãy cùng wikicachlam trang trí căn nhà của mình thật ấm áp với  những chiếc tất giáng sinh xinh xắn ngộ nghĩnh nhé. Cách làm tất trang trí Giáng sinh

1. TẤT TUẦN LỘC

Nguyên liệu: Vải dạ màu Kéo Kim khâu Chỉ màu 2 cúc áo màu đen, mẫu chiếc tất

Cách làm:

– Trước tiên các bạn dùng kéo cắt vải dạ ra thành 2 miếng hình chiếc tất, 1 tấm để làm mũi. Tiếp đó, bạn cắt miếng vải nâu ra thành 2 tấm sừng tuần lộc. Cắt miếng vải kem ra thành 1 tấm làm mặt chú tuần lộc. Và vải xanh thành 1 tấm để làm mũi giày nhé. 

– Tiếp đó khâu cặp sừng, mặt và mũi của chú tuần lộc lên một mặt chiếc tất. Khâu 2 hạt cúc áo đen để làm đôi mắt và khâu phần mũi giày xanh lên mặt trước của chiếc tất, cùng với phần đầu chú tuần lộc.

– Cuối cùng các bạn đặt chồng 2 mặt chiếc tất lên nhau và khâu hết viền mép xung quanh. Khâu thêm 1 tấm vải nhỏ có lỗ tròn lên góc giày để làm móc treo nhé.

2. TẤT CÂY THÔNG NOEL Nguyên liệu: Vải dạ màu trắng, xanh và đỏ. Cúc áo màu. Dây ruy băng xanh. Kéo, kim khâu và chỉ màu. Mẫu chiếc tất.

Cách làm:

– Trước tiên các bạn dùng kéo cắt miếng vải trắng ra thành 2 miếng hình chiếc tất. Cắt vải xanh thành 1 tấm để làm cây thông và vải đỏ thành 1 tấm làm mũi giày.

– Tiếp đó các bạn tiến hành khâu các đoạn dây ruy băng và hạt cúc màu để trang trí cây thông Noel màu xanh nhé. Sau đó khâu cây thông vào mặt trước của chiếc tất.

– Cuối cùng, bạn khâu phần mũi giày đỏ lên mặt trước chiếc tất là hoàn thành rồi.

3. TẤT HÌNH NGƯỜI TUYẾT Nguyên liệu: Vải dạ màu xanh, trắng, đỏ và cam. 3 hạt cúc áo lớn. 2 hạt cúc áo nhỏ. Kéo, kim khâu, và chỉ màu. Mẫu chiếc tất. Cách làm:

– Trước tiên các bạn cắt miếng vải màu xanh thành 2 miếng để làm chiếc tất. Cắt vải màu trắng thành 1 tấm làm chú người tuyết và dòng chữ “MERRY”, vải cam thành 1 tấm để làm mũi, vải đỏ thành 1 tấm làm khăn quàng cổ, dòng chữ “CHRISTMAS” cùng 1 tấm làm phần mũi giày.

– Sau đó các bạn cũng thực hiện cách khâu từng bước tương tự như cách khâu chiếc tất hình tuần lộc ở trên là sẽ có chiếc tất xinh xắn để trang trí trong nhà rồi đấy.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top