Giỏ hàng

ĐỒ LEN CHO BÉ SIÊU ĐẸP

Chỉ cần một chút kiên nhẫn và khéo léo, các mẹ hoàn toàn có thể làm cho các bé những chiếc mũ, giày, áo hay váy siêu xinh. Đặc biệt, những thứ trang phục cá tính này không chỉ đẹp, độc đáo mà còn rất rẻ, rất tiết kiệm nữa nhé. Bé hẳn sẽ rất thích những món quà tự tay bạn làm này.

Dưới đấy, Abby gợi ý một số ý tưởng đồ len móc cực xinh cho bé để các mẹ tham khảo. Chắc chắn các mẹ sẽ phải trầm trồ bởi những món đồ được tạo ra từ nghệ thuật móc này! 

1. Mũ len

Mũ len thường là sản phẩm dễ móc nhất, các mẹ có thể học móc thứ này đầu tiên vì chúng không mất quá nhiều thời gian và thường rất đơn giản. Có rất nhiều kiểu mũ len thích hợp cho bé: mũ không vành cho trẻ sơ sinh, mũ có vành, mũ nồi điệu đà cho bé gái, hay kiểu mũ kín tai ngộ nghĩnh cho bé trai. Mùa đông các mẹ dùng len móc, còn mùa hè thì dùng sợi cotton hoặc len mỏng để tạo độ thoáng nhé.

Các kiểu mũ len cho bé

2. Khăn quàng cổ

Một thứ đồ rất cũng dễ móc không kém, đó là những chiếc khăn quàng cổ. Những chiếc khăn này không chỉ giúp bé giữ ấm khi đông về mà còn là một phụ kiện thời trang làm bé nổi bật hơn. Các mẹ có thể thêm những quả bông nhỏ nhỏ xinh xinh hay những bông hoa lên khăn để những chiếc khăn trông dễ thương hơn nữa.

Khăn quàng cổ rực rỡ sắc màu

3. Giày dép

Những đôi giày móc luôn khiến mọi người phải trầm trồ thán phục bởi sự sáng tạo của người làm. Bạn có thể móc cho bé một đôi giày búp bê xinh xắn, một đôi bốt cổ cao ấm áp, hay một đôi dép quai năng động để bé đi ngày hè. Kiểu dáng của những đôi giày dép này đảm bảo bạn không thể tìm thấy ở các loại giày dép trên thị trường. Đặc biệt, giày dép làm từ len sợi mềm mại và êm hơn nhiều so với các loại làm bằng nhựa hay da tổng hợp. Mẹ hoàn toàn không sợ các bé đi đau chân một chút nào.

Những mẫu giày dép cực xinh

4. Áo len

Những chiếc áo len dày dặn sẽ khiến cho bé ấm áp hơn mùa đông này. Đó có thể là những chiếc áo len dài tay ôm sát, áo cardigan ấm cúng, áo gile cho bé nam lịch sự, hay những áo khoác ngoài cho bé gái điệu đà. Bạn có thể làm cho chiếc áo của bé mỏng hay dày tùy thích để thích hợp mọi thời tiết. Chỉ cần điều chỉnh kiểu móc và chọn len cho phù hợp là ta đã có ngay những chiếc áo len như ý. Áo móc vẫn mang nét dễ thương của bé, mà cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm.

Áo len đa dạng kiểu dáng

5. Váy

Mẹ muốn các bé gái của mình xinh xắn như công chúa? Vậy thì những chiếc váy móc từ len cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Với những chiếc váy len này, mẹ không cần sợ bé mặc váy mùa đông sẽ lạnh nữa. Các bé có thể thoải mái diện đồ len đi chơi nhé! Dưới đây là những mẫu chân váy và váy liền cực đẹp cho mẹ tham khảo.

Chân váy

Váy liền

6. Đồ chơi

Bạn có nghĩ sẽ tạo ra những đồ chơi bằng len cho bé? Điều này hoàn toàn có thể. Đồ chơi bằng len vừa an toàn, độc đáo lại nhiều màu sắc. Trong móc có một bộ môn nghệ thuật gọi là móc amigurumi, chuyên dùng để móc đồ vật và các con thú. Mẹ có thể móc những chú gấu bông xinh xắn, những con vật ngộ nghĩnh treo nôi, hay những que kem, ô tô cho bé chơi đùa. Hẳn bé sẽ rất thích những món quà tự tay mẹ làm ra đấy!

Đồ chơi cho bé

Ngoài ra, mẹ cũng có thể trổ tài móc tất, bao tay, băng đô hay hoa len để làm cặp tóc cho bé nữa. Mọi người hẳn sẽ rất thán phục trước khả năng khéo tay của mẹ đó!

Các mẹ đừng bỏ lỡ các cách đan khăn len không chỉ cho bé mà còn cho bản thân và gia đình mình mà Abby dành tặng nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top