Giỏ hàng

Ba tips để chọn tất nam cao cấp

Tất nam có chức năng bảo vệ, làm ấm, tạo sự thoải mái khi di chuyển bằng giày, nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục của phái mạnh khi bước ra ngoài đường. Vậy lựa chọn tất nam cao cấp như thế nào để giúp phái mạnh có vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất? Chỉ cần nhớ các tips sau:

1. Chất liệu của tất nam cao cấp

Chất liệu là vấn đề quan tâm đầu tiên khi chọn tất bởi đó là yếu tố giúp tạo nên sự thoải mái khi sử dụng. Có ba nguyên liệu cơ bản sau:

Cotton: Cotton là chất liệu phổ biến nhất bởi nó tương đối rẻ, thoáng mát và có tính linh hoạt cao. Tất nam cao cấp được làm từ nguyên liệu này có độ dày vừa phải sử dụng được với hầu hết các mùa trong năm. Cotton thường được pha trộn với các loại sợi nhân tạo để làm tăng độ bền và chất liệu này dùng để sản xuất ra những đôi tất màu hay tất họa tiết.

Cashmere: Đây là một chất liệu cao cấp đắt tiền, rất mềm mại và có ưu điểm nổi bật đó là có thể  điều chỉnh theo độ ẩm tương đối của môi trường. Những đôi tất nam cao cấp làm từ chất liệu cashmere đòi hỏi sự kì công trong quá trình giặt giũ đó là phải giặt bằng tay, khi giặt phải nhẹ nhàng. Một điểm cần lưu ý đó là chỉ ngâm trong nước ấm nếu không muốn chất liệu này bị biến đổi.

Len: Đây là nguyên liệu phổ biến dùng để sản xuất tất nam cao cấp,  độ co giãn của nó rất tốt nên nó rất bền, đặc biệt là tất làm từ nguyên liệu này rất dày, giữ ấm tốt cho mùa đông
Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết để chọn lựa loại tất phù hợp nhất.

Ảnh: Sản phẩm của Doanh nghiệp tư nhân Trịnh Chung

2. Màu sắc của tất nam cao cấp

Nguyên tắc để chọn tất nam cao cấp theo màu sắc đó là màu tất phải có tông màu với màu quần trừ trường hợp quần màu đen. Ví dụ: Quần xanh đi với tất xanh , quần xám đi với tất màu than chì xám. Và bạn phải lưu ý về việc sử dụng tất trắng, bởi chúng không thể đi cùng với bất cứ trang phục nào, ngoài trang phục thể thao.

Ảnh: Sản phẩm của Doanh nghiệp tư nhân Trịnh Chung

Vẫn có những ngoại lệ đó là với tông màu nâu. Tông màu nâu được nói đến ở đây bao gồm cả màu beige, nâu vàng… Trong trường hợp này, bạn chỉ cần chắc chắn rằng màu tất đậm hơn màu của giày là được.

Nếu sử dụng những chiếc quần kẻ sọc hoặc kẻ caro trong những bộ suit, thì các chàng trai nên lưu ý chỉ cần chọn màu tất cùng màu với sọc màu ít nhất so với các sọc màu còn lại.

Còn nếu muốn sử dụng những chiếc tất kẻ sọc hoặc những chiếc tất có nhiều họa tiết thì bạn chỉ cần xác định đâu là màu sắc chủ đạo, và chọn màu quần  nhạt hơn so với màu đó một chút là được.

3. Dáng của tất nam cao cấp


Tất cổ ngắn: Đây là loại tất được sử dụng nhiều nhất vào mà hè bởi sự thoải mái và tiện lợi. Sử dụng tất cổ ngắn có thể kết hợp với giày lười tạo nên sự trẻ trung, hoặc với giày thể thao để mang lại sự năng động
Tất cổ dài: Đây là loại tất đã được sử dụng từ rất lâu. Tất cổ dài thường được sủ dụng trong các hoạt động thể thao tạo sự năng động hay làm tăng vẻ lịch  sự cho môi trường công sở. Tất cổ dài có thể kết hợp với giày thể thao hoặc giày tây. Vào mùa đông tất cổ dài bằng chất liệu len là lựa chọn hoàn hảo giúp giữ ấm cho đôi chân. Một điều phải lưu ý khi sử dụng tất cổ dài đó là không kết hợp với quần sooc nếu kết hợp trông bạn sẽ rất nực cười đó.
Đó là 3 tips nhỏ nhưng lại rất có ích cho phái mạnh trong việc lựa chọn cho mình những đôi tất nam cao cấp phù hợp với từng hoàn cảnh cũng như điều kiện thời tiết

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top