Giỏ hàng

Giới trẻ Việt “phát nghiện” với style tất Hàn Quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc trở thành xu hướng giới trẻ theo đuổi trong nhiều năm gần đây. Theo một khảo sát nhanh, tất Hàn Quốc là phụ kiện được giới trẻ Việt “chăm chỉ diện” nhất. Tại sao vậy?

Tất Hàn Quốc – sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ

Không phải tự dưng tất Hàn Quốc lại được xếp vào dòng phụ kiện cơ bản, tối giản. Sản phẩm này có khả năng phối hợp với mọi trang phục từ phong cách trẻ trung năng động đến tiểu thư, nhẹ nhàng.

Điều không thể phủ nhận, tất Hàn Quốc sẽ tiếp tục bùng nổ và trở thành hot trend trong bộ sưu tập xuân hè 2019.

Mix mọi thứ cùng tất Hàn Quốc

Tất Hàn Quốc tại T&T Socks chỉ có giá 9k/ đôi, sẽ rẻ hơn rất nhiều nếu khách hàng đặt mua với số lượng lớn. Sản phẩm được sản xuất bằng sợi dệt cao cấp, co giãn 4 chiều, rất ôm chân; khả năng thấm hút tốt tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thư giãn. Hiện tại T&T Socks sản xuất 4 màu cơ bản: đen, trắng, xám đậm, xám nhạt giúp bạn dễ dàng mix đồ với mọi phong cách yêu thích.

Sản phẩm có lượng tiêu thụ trên thị trường quá lớn, nhiều nhà sản xuất giày, boot cũng bắt kịp xu hướng tất Hàn Quốc để tạo ra những sản phẩm bắt mắt tương tự như boot len, boot da dập cổ tất Hàn Quốc.

Boot da mix phong cách tất Hàn Quốc.

Boot len mix phong cách tất Hàn Quốc.

Giày thể thao mix phong cách tất Hàn Quốc.

Mua tất Hàn Quốc giá rẻ ở đâu?

T&T Socks - Thương hiệu bít tất Việt chuyên sản xuất và phân phối sỉ/ lẻ các sản phẩm tất vớ.

Thành lập và phát triển từ 2004, Tất Trịnh Chung ngày càng lớn mạnh và trở thành thương hiệu chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường thời trang tất/ vớ, cung cấp các sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu thiết kế độc quyền với giá thành ổn định như: tất cổ ngắn, tất cổ trung, tất cổ cao, hài, lười, ống tay chống nắng … tất Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất tại công ty.

Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, tất Trịnh Chung tạo được sự thuyết phục với nhiều đối tác nước ngoài và đã phân phối rộng rãi ở nhiều thị trường khó tính như: Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản …

  • Liên hệ đặt hàng phòng kinh doanh: 0222 3 676768

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top